ปั๊มลูกให้ถูกทาง สมหวังแน่นอน

วัฒนธรรมเอเชีย ให้ความสำคัญกับการมีลูกมาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะเชื่อว่าการมีลูกคือการที่จะสืบเชื้อสาย และรักษานามสกุลของตระกูลเอาไว้ ยิ่งถ้าครอบครัวไหนที่มีลูกชายหลายๆคน ครอบครัวนั้นจะรู้สึกเหมือนตัวเองได้รับพรจากเบื้องบน เพราะลูกชายสามารถช่วยงานได้ และเมื่อแต่งงานก็สามารถ สืบนามสกุลเอาไว้ใช้รุ่นลูกรุ่นหลานได้ แต่ในสมัยนี้การมีลูกก็ไม่ได้ตัดสินใจง่ายเหมือนในสมัยก่อน หลายๆคนกว่าจะมีลูกได้ก็คิดหลายอย่างทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและเรื่องเวลา ทำให้ที่ผ่านมาหลายคนเลือกที่จะดูหนังRไทยแล้วก็ช่วยตัวเองไปก่อน ถ้าคุณเป็นคนที่อยากมีลูกวันนี้เรามีวิธีมาฝาก

วันเว้นวันให้ฝ่ายชายได้พักบ้าง แม้ว่าการที่คนมีเซ็กส์กันทุกวันมันจะเพิ่มโอกาส แต่มันก็เป็นการลดโอกาสที่อสุจิจะได้สร้างใหม่อย่างแข็งแรง ปกติแล้วเพศชายจะใช้เวลาสร้างอสุจิที่สมบูรณ์ประมาณ 2-3 วัน ถ้าคนมีเซ็กส์กันทุกวันที่ออกมาก็อาจจะเป็นอสุจิที่ไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าที่ควร ที่สำคัญคือในวันที่พักห้ามดูหนังRไทยเป็นอันขาด ควรให้ร่างกายสร้างอสุจิอย่างเต็มที่ ขอดูหนังRไทยก็ไม่ต่างจากการมีเซ็กส์นั่นแหละ

ต่อมาคือเรื่องของ ท่าทาง จริงๆแล้วก็ไม่ได้มีอะไรตายตัวในเรื่องของท่าทาง เพราะถ้าคุณถึงเวลาที่จะตั้งครรภ์มันก็จะท้องของมันเอง แต่ท่าที่เราจะนำมาใช้ เป็นการเพิ่มโอกาสให้อสุจิเข้าไปผสมกับไข่ได้ง่ายขึ้น ก็คือท่ามิชชันนารี แต่ระหว่างร่วมรักให้วางหมอนเอาไว้ที่สะโพกเพื่อยกให้ช่องคลอดสูงกว่ามดลูก เวลาที่หลั่งอสุจิ จะได้ไหลเข้าไปภายในมดลูกอย่างง่ายดาย หลังจากเสร็จกิจกรรมแล้วควรจะนอนค้างไว้อย่างนั้นประมาณ 5 นาที ให้อสุจิเดินทางไปถึงรังไข่

นับวันให้แม่น การนับวันตกไข่ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ถูกใช้ตามธรรมชาติ ผู้หญิงจะมีภาวะตกไข่ประมาณ 2-3 วันใน 1 เดือน หากวันที่ตกไข่ได้รับอสุจิเข้าไปในร่างกายก็จะเกิดการปฏิสนธิ มีโอกาสสูงมากๆที่จะท้อง ส่วนวิธีการนับมีแตกต่างกันหลายวิธีสามารถศึกษาได้จากบทความ หรือจากอินเทอร์เน็ต

วิธีสุดท้าย ฝ่ายหญิงควรเสร็จก่อน 1 ครั้ง เพราะในการถึงจุดสุดยอดภายในช่องคลอดจะหลั่งสารหล่อลื่นออกมา มันมีประโยชน์ในการเคลื่อนตัวของอสุจิ โดยปกติแล้วภายในช่องคลอดจะมีภาวะเป็นกรดอ่อนๆ แต่ถ้าฝ่ายหญิงใช้วิธีการดูหนังRไทยช่วยตัวเอง ให้ฝ่ายชายเล้าโลมก่อนเริ่มกิจกรรม ในเวลาพอเหมาะ จนถึงจุดสุดยอดก่อน 1 ครั้ง อสุจิก็จะเคลื่อนตัวได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบหนังRไทย ก็อาจจะใช้การเล้าโลมด้วยปากแทน