ทำไมผู้ชายถึงไม่กล้าเข้ามาจีบคุณกันนะ

หนเตาของคุณนั้นก็ไม่ได้แย่แต่ทำไมกันนะผู้ชายถึงไม่เข้ามาจีบคุณเลยสงสัยไหมล่ะว่าทำไมตัวของคุณนั้นยังโสดอยู่ทั้ง ๆ ที่หน้าตาก็ไม่ได้แย่เลยจัดว่าน่ารักซะด้วยซ้ำแต่ทำไมถึงไม่มีใครเข้าหาคุณสักคนเดียวนึกแล้วก็แอบปลงจริงรึเปล่าล่ะแต่ถ้าขืนปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปมีหวังจะต้องดูหนังxเหงา ๆ คนเดียวและเป็นนกทั้งปีแน่ ๆ ถ้าหากคนไหนยังไม่แน่ใจว่าทำไมถึงไม่มีใครมาจีบมาลองเช็คดูกันว่าคุณนั้นมีพฤติกรรมติที่ไม่ดีแบบนี้หรือเปล่าเพื่อที่คุณจะได้รีบเปลี่ยนตัวเองได้ทันเวลา
ข้อที่หนึ่งไม่สบสายตา คุณรู้หรือเปล่าล่ะว่าแค่การสบตานั้นมันก็ทำให้คนสามารถตกหลุมรักกันได้เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าสาว ๆ ชอบทำหน้าตาบึ้งตึงและไม่ชอบสบตากับคนอื่นแล้วมันก็จะทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้ามาทำความรู้จักหรือเข้าหาและไม่กล้าจีบด้วยเพราะคิดว่าคุณไม่สนใจหรือไม่อยากผูกมิตรกับเขานั่นเองถ้าหากว่าคุณอยากให้ผู้ชายกล้าเข้าหาจะได้ไม่ต้องดูหนังxเหงา ๆ คนเดียวแล้วละก็คุณควรสบสายตาพร้อมส่งรอยยิ้มให้หนุ่ม ๆ เล็กน้องนอกจากจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์แล้วจะยังเป็นการทำให้หนุ่มกล้าที่จะเข้ามาหาคุณเข้ามาคุยกับคุณมากยิ่งขึ้นด้วย
ข้อที่สองคุณก้มหน้าเล่นมือถืออยู่ตลอดเวลา สาว ๆ คนไหนชอบก้มหน้าเล่นแต่มือถือเวลาที่อยู่ข้างนอกคุณรู้หรือเปล่าล่ะว่าถ้าหนุ่มเขาหันมามองคุณแล้วเห็นว่าคุณกำลังยิ้มหรือหัวเราะคิกคักอยู่กับมือถือเขาจะพาลคิดได้ว่าคุณกำลังคุยกับแฟนแต่ความเป็นจริงคุณอาจจะแค่ดูคลิปขำ ๆ อยู่ก็ได้เพราะฉะนั้นถ้าหากอยากให้ผู้ชายเข้ามาหาคุณต้องลองเงยหน้าจากมือถือดูบ้างถ้ามัวแต่ก้มหน้าก้มตามองแต่มือถือแล้วหนุ่ม ๆ จะเห็นเราในสายตาเขาได้ยังไงล่ะ
ข้อที่สามมั่นใจเกินไป แน่นอนนะว่าความมั่นใจนั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่ถ้าเกิดว่าสาว ๆ คนไหนมั่นใจจนเกินไปนั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้าหาได้เหมือนกันแล้วถ้ายิ่งเป็นสาวมั่นเกินร้อยประเภทที่คิดว่าตัวเองนั้นถูกไปหมดจนไม่ยอมฟังใครเลยมันก็จะทำให้ผู้ชายบางคนเขามองได้ว่าคุณนั้นเป็นคนที่หยิ่งยโสไม่น่าเข้าหาหรือถ้ามีคนที่เขาสนใจคุณอยู่เขาก็อาจจะไม่กล้าเข้ามาเช่นกันเพราะกลัวว่าจะโดนคุณปฏิเสธหรือจะเป็นสาวมั่นที่พูดเรื่องบนเตียงได้เป็นเรื่องปกติพูดเรื่องหนังxกับเพื่อนเหมือนเรื่องทั่ว ๆ ไปอาจจะจริงที่ผู้ชายเขาก็ชอบดูหนังxแต่ผู้ชายก็คงไม่ชอบหรอกที่จะเห็นผู้หญิงมาพูดถึงหนังxหรือเรื่องบนเตียงด้วยสีหน้าเรียบเฉยถึงคุณจะเป็นสาวมั่นคุณก็ควรที่จะถ่อมตัวบ้างเพราะว่ามันจะทำให้คุณมีเสน่ห์มากกว่าเดิมขึ้นเยอะ