วิธีที่จะทำให้รักเราไม่เก่าเลย..เทคนิครักษาความสัมพันธ์ของความรัก

กว่าจะมีคู่ครองหรือมีความรักได้ก็ว่ายากแล้ว แต่การจะรักษาความให้ยั่งยืนนั้นยากยิ่งกว่า ความรักก็เปรียบเสมือนต้นไม้ ต้องคอยรดน้ำพรวนดินใส่ปุ๋ยอยู่ตลอดเวลา ต้นไม้ต้นนั้นจึงจะเจริญเติบโตและงอกงามออกดอกออกผลให้เราได้ชื่นหัวใจ.. บางคนอาจจะคิดแค่ว่า ถ้าลีลาร่วมรักของฉันเด็ดเหมือนหนังโป๊ะ มันก็ชนะทุกอย่างแล้วล่ะ!! เดี๋ยว ๆๆๆ นะคะ การมีเซ็กส์ไม่ใช่ทุกสิ่ง และการร่วมรักไม่ใช่ทุกอย่างของความสัมพันธ์ แบบนั้นคุณไปดูหนังโป๊ะไม่ดีกว่าหรอ แต่กลับกัน..มันก็เป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ฮ่า ๆ และหากคุณอยากดูแลความรักของคุณให้ยั่งยืน วันนี้เรามีมาฝากกันแล้วนะคะ ถ้าอย่างนั้นเรารีบไปดูกันเลยดีกว่าค่า
มีความเสมอต้นเสมอปลาย
ว่ากันว่าผู้ชายจะรักผู้หญิงตั้งแต่แรกพบ แต่ผู้หญิงจะรักผู้ชายเมื่อได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกัน ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขายืนยาวก็คือ การเสมอต้นเสมอปลายต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการเอ่ยปากชมเขาตั้งแต่สมัยรักกันใหม่ ๆ หรือการที่เขายังคงขับรถรับส่งคุณไปทำงานอย่างสม่ำเสมอ
อดทนต่อกันและกัน
สิ่งที่สำคัญที่สุดหากปรารถนาจะให้รักยืนยาวก็คือความอดทน หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกันและกัน ไม่ถือสาหาความ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หากทำได้เช่นนี้ความรักของคุณจะยั่งยืน และคู่ของคุณก็จะคิดถึงกันตลอดเวลาอย่างแน่นอน ลองเปรียบเทียบตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊ะที่เขาต้องมีเซ็กส์ด้วยทุกวัน เขาต้องอดทนกับเรามากแค่ไหน
ใส่ใจซึ่งกันและกัน
การเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะทำให้คุณและเขามีความรักที่ยั่งยืน เวลาที่จะทำอะไรก็ต้องคิดถึงจิตใจของอีกฝ่ายอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าทะเลาะกันก็หลบหน้าแล้วใช้หนังโป๊ะระบายแทนที่จะไปง้อเพื่อขอมีเซ็กส์ วิธีนี้จะทำให้คุณและเขารักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้ได้ หากคุณเอาแต่ใจตัวเองทุกอย่าง เฝ้าแต่ทำตามใจตัวเองโดยไม่คิดถึงใจของคนรัก ความรักที่เคยว่าหวานไม่นานจะกลายเป็นขมอย่างแน่นอน
มีปัญหาใจต้องเคลียร์กัน
หากมีปัญหาหรือขัดข้องหมองใจกัน ไม่ควรใส่อารมณ์หรือชวนทะเลาะ แต่ต้องปรับความเข้าใจกัน และไม่พูดจากระทบกระทั่งซึ่งกันและกัน ยิ่งทะเลาะกันมากเท่าไรก็ยิ่งต้องรีบปรับความเข้าใจให้เร็วเท่านั้น
เติมความรักให้เต็ม
ความรัก ความเอาใจใส่จะทำให้คุณและเขารักกันยั่งยืนนาน วันที่ตกลงเป็นแฟนกันเคยปฏิบัติตัวต่อกันอย่างไร วันนี้ก็ต้องทำอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นการบอกรักกันระหว่างวัน หมั่นกอดและสัมผัสกันและกันบวกกับการทำทุกวันให้เร้าใจเหมือนอยู่ในหนังโป๊ะ มีการส่งไลน์ถามสารทุกข์สุขดิบ คำพูดต่าง ๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นว่าคุณและเขาเอาใจใส่ต่อกัน รักและเป็นห่วงกัน การเติมความรักให้เต็มปรี่เช่นนี้จะทำให้รักของคุณมั่นคงและยาวนาน