ถ้าคุณมีความรู้สึกตามนี้รีบเคลียร์ซะ

                 ถึงแม้ว่าเรื่องรักนั้นจะคือเรื่องที่เดายากเนื่องจากบทมันจะมาก็มาแบบงงๆแต่ในบางครั้งพอคนเรารู้สึกเบื่อก็กลับกลายเป็นว่าไม่อยากดูหนัง18+ด้วยอีกซะงั้นแต่ถึงอย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะจบความสัมพันธ์ลงหรือลองประคับประคองให้ความสัมพันธ์ได้ไปต่อนี่ก็คงเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของคุณแล้วล่ะแต่ประเด็นก็คือว่าหากคุณไม่เคลียร์กับความรู้สึกตัวเองแล้วสุดท้ายคุณต้องนอกใจคนรักแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องดีแล้วล่ะเพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้โอกาสการนอกใจเกิดขึ้นเรามาดูวิธีการจัดการความรู้สึกของคุณก่อนที่มันจะสายเกินไปกันดีกว่านะจะได้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมเอาไว้ก่อนยังไงล่ะ

ข้อหนึ่ง คุณเริ่มไม่แฮปปี้ เมื่อใดที่พวกคุณเริ่มรู้สึกเช่นนี้และไม่อยากดูหนัง18+กับเขาอีกแล้วนั้นนี่คงเป็นอันตรายกับรักของคุณแล้วล่ะเพราะแม้ว่าคู่ของคุณมันจะดีขนาดไหนแต่ถ้าคุณดันอยากดูหนัง18+กับคนใหม่หรือคนที่สามารถทำให้คุณมีความสุขได้นั้นบอกเลยว่าสิ่งที่มันจะตามมาเลยก็คือการนอกใจเนี่ยแหละเพราะฉะนั้นก่อนที่มันจะเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นเราแนะนำว่าให้คุณเคลียร์กับความรู้สึกของตัวเองให้ดีก่อนนะเพราะมันคงไม่ใช่เรื่องดีระยะยาวแน่หากคุณเลือกที่จะคบซ้อนเผลอๆคุณอาจจะไม่เหลือใครอีกเลยด้วย

ข้อสอง การเริ่มมีอาการโมโห การที่คุณโมโหแล้วอยากประชดคนรักนั้นเราว่ามันก็อีกหนึ่งประเด็นที่เป็นต้นตอให้เกิดการนอกใจไปดูหนัง18+กับคนอื่นได้เช่นเดียวกันยิ่งถ้าคุณรู้สึกได้ว่าเขากลัวมีคนอื่นและคุณก็ยอมไม่ได้คิดจะไปดูหนัง18+กับคนอื่นเหมือนกันบอกเลยว่าปัญหามันจะลุกโชนมากยิ่งขึ้นย่างแน่นอนซึ่งมันเป็นวิธีที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่คู่ของคุณมีปัญหาเราว่าคุณก็ควรพูดคุยกับเขาให้ดีเพราะการประชดกันนั้นมีแต่จะทำให้เรื่องราวและความสัมพันธ์ของพวกคุณมันมีแต่แย่ลงนั่นเองดังนั้นเมื่อมีอารมณ์โมโหก็ควรสงบสติเสียก่อนจะต่อความสัมพันธ์มากกว่านะ

ข้อสาม คุณเริ่มเบื่อกันแล้ว ถ้าคุณเริ่มหน่ายกันยิ่งกับคนที่รักกันมายาวๆและรักที่มีก็ไม่สนุกอีกต่อไปกระทั่งไม่อยากมานอนดูหนัง18+ด้วยกันอีกต่อไปหรือคุณอาจจะเริ่มมองหาคนใหม่มากกว่าที่จะมานั่งแก้ไขปัญหากันนั่นก็บ่งบอกถึงการนอกใจแล้วล่ะเพราะฉะนั้นพวกคุณก็ควรรีบจัดการกับความรู้สึกเหล่านี้ซะจะได้ลดโอกาสการนอกใจกันได้หรือถ้ามันไม่ดีขึ้นจริงๆก็ควรปล่อยมือกันก่อนไปมีคนอื่นดีกว่าเพราะอย่างน้อยมันก็จะได้ไม่มีฝ่ายไหนผิดนั่นเองแต่ทางที่ดีก็ควรหันมาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่านะ