คนรักนิสัยอย่างไรที่ควรสะบัดทิ้ง

                 บางทีคนเรามันก็ยากที่จะเดาใจนะยิ่งกับรักที่มันไม่ได้เป็นดังเดิมเหมือนที่นึกไว้แถมยิ่งน่าสับสนกว่าเดิมอีกเอาล่ะแล้วคุณเคยตกอยู่ในสภาวะแบบนี้กันบ้างไหมประมาณว่าเริ่มลังเลระหว่างคุณกับอีกฝ่ายจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีซึ่งในวันนี้ความคิดเหล่านั้นของคุณจะหายไปเพราะเรามีตัวช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมาฝากโดยเฉพาะสาวๆที่เริ่มไม่อยากดูหนังโป๊กับหนุ่มๆคนนั้นแล้วแต่ก็ยังไม่รู้ว่าควรทำยังไงในบทความนี้เราจะมาบอกถึงนิสัยของฝ่ายชายที่คุณควรทิ้งกันเพราะงั้นมันจะมีหนุ่มๆนิสัยและพฤติกรรมประเภทไหนบ้างที่คุณไม่ควรคบอีกต่อไปเรามาอ่านกันเลย

ข้อหนึ่ง คนที่คอยแถ คุณก็รู้กันดีว่าการแถกันมันคือสิ่งที่เป็นผลให้รักคุณจบลงได้ง่ายๆเลยล่ะซึ่งหากคุณมีคู่ที่มีนิสัยพวกนี้บอกเลยว่าให้เลิกโดยด่วนเนื่องจากคนเหล่านี้เมื่อโกหกจนเป็นนิสัยนั้นส่วนมากพอทำผิดมาก็จะไม่ค่อยยอมรับความจริงและมักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งเพราะคิดว่าคุณให้อภัยและไม่ได้คิดอะไรเพราะงั้นเราว่าทางที่ดีควรเลิกคบและดูหนังโป๊กับคนเช่นนี้ไปเลยหากทนคบต่อไปเราการันตีเลยว่าคุณจะทนไม่ไหวกับนิสัยขี้โกหกของเขาอย่างแน่นอนซึ่งเพื่อไม่ให้ปัญหามันเกิดบ่อยๆก็ควรตัดจบด้วยการเลิกไปซะ

ข้อสอง คู่รักมักมีใจกับคนนอก คนเช่นนี้ถ้าเขาทำจนนิสัยเสียนั้นก็ไม่ง่ายที่จะแก้ไขยิ่งถ้าคุณเผลอเมื่อใดเขาก็พร้อมที่จะไปดูหนังโป๊กับคนอื่นทันทีแถมพอคุณจับได้ยังไม่ยอมรับความผิดอีกเพราะฉะนั้นเราว่าอย่าลดตัวไปให้ค่าคนแบบนี้น่าจะดีกว่าเพราะไม่อย่างนั้นสุดท้ายคนที่ดูไม่มีค่าและโดนมองว่าเป็นของตายมันจะกลายเป็นคุณซะเองซึ่งทางที่ดีก่อนหากจับได้รอบนึงแล้วว่าเขานอกใจไปดูหนังโป๊กับคนอื่นนั้นก็ควรตัดขาดกับเขาทันทีเพื่อไม่ให้คุณเกิดความหวาดระแวงอีกต่อไป

ข้อสาม เขาไม่มีเวลาให้เลย ถึงจะเป็นการผิดนัดไม่มาดูหนังโป๊ด้วยหรือปฏิเสธที่จะไปไหนกับคุณนั้นอันนี้พวกคุณก็ต้องคิดกันสักนิดแล้วว่าถ้ามีคนรักแบบนี้จะมีไปทำไมกันล่ะซึ่งคนเรานั้นหากคบกันแล้วการมาเจอหน้ากันและดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆถือเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะมันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้นได้ใกล้ชิดและสนิทกันมากยิ่งขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คนรักของคุณแทบไม่มีเวลาว่างแม้แต่จะมาดูหนังโป๊กับคุณเลยนั้นเราว่าก็ต้องพิจารณาสักนิดแล้วนะว่ายังกล้าคบกับคนนิสัยแบบนี้อยู่รึเปล่าหรือควรเขี่ยทิ้งไปแต่หากให้เราแนะนำก็คุณควรทิ้งเขาไปซะเพราะการไม่เจอกันเลยมันไม่ได้ทำให้ความรักของคุณดีขึ้นแม้แต่น้อย