ผู้ชายรู้ไหม ผู้หญิงอยากได้อะไรตอนเสียว

คนเราล้วนมีรสนิยมหรือความชอบตางกัน ผู้ชายกับผู้หญิงก็เช่นกันค่ะ บางอย่างที่ผู้ชายชอบ ผู้หญิงก็อาจจะไม่ปรารถนาสักเท่าไหร่ แต่บางเรื่องที่ผู้หญิงอยากได้ ผู้ชายกลับไม่เคยรู้ ก็เลยกลายเป็นความหน่วงของคู่รัก ที่กังวลว่าตัวเองทำดีแล้วใช่ไหม หรือว่าคนรักจะสนุกกับเราไหม ไม่ได้มีแค่เราที่สนุก รวมไปถึงการตอบสนองต่อแรงขับทางเพศ ก็มีส่วนสำคัญในการทำให้เซ็กส์เสียวสุดๆ วันนี้ เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าผู้หญิงเนี่ย จริงๆแล้วพวกเธอคาดหวังอะไรจากชายคนรักบ้าง แล้วคุณผู้ชายก็มาดูกันว่า สิ่งที่คุณทำ ถูกใจสาวๆเขาแล้วหรือยัง มาดูกันเลยค่ะ
จริงๆแล้ว สาวๆอาจจะอยากได้แค่สัมผัส หลายคนเลือกที่จะพุ่งจุดรัวไปที่หีเลย จนลืมไปว่า จุดสัมผัสมันยังมีจุดอื่นๆอีกนะคะ การที่เราได้แตะเนื้อต้องตัวกัน จะช่วยให้เรารับรู้ถึงสัมผัสของอีกคน ทำให้ไปถึงบทรักได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพูดเยอะ บางครั้งใช้ภาษากายบ้าง อย่ามัวแต่คุยกับหีจนลืมผิวนุ่มๆ ข้อนี้ก็ยังมีสาวหลายคนที่ไม่เน้นสัมผัส ก็สังเกตง่ายๆ สาวที่ชอบให้แตะตัว เธอจะแตะตัวคุณก่อนค่ะ เช่น ในขณะกำลังทำรัก เธอมักใช้มือลูบไปตามแผ่นหลังของคุณ อาจซุกซนจนถึงขั้นไปเล่นกับน้องชาย แบบนี้แสดงว่าเธอชอบการสัมผัส คุณจึงควรสนองความใคร่ของเธอด้วยการใช้มือคู่หนาจับไปเลยค่ะ แผ่นหลังหรือหน้าอกก็ได้ แต่ขอกระซิบว่าจุดที่เสียวที่สุด คือหัวนมกับหน้าท้อง ลองเอาไปแตะรับรองว่าหีแฉะทุกราย
สร้างบรรยากาศบ้างก็ได้ค่ะ ห้องนอนเดิมๆ คุณสามารถทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดเพลงคลอเบาๆ สบายๆ จะได้ไม่เกร็งเกินไปเวลามีเซ็กส์ แล้วถ้าห้องนอนมีโคมไฟ คุณควรหรี่ไฟให้สลัว เพราะมีผลการวิจัยบอกว่า ไฟสลัวช่วยกระตุ้นอารมณ์เสียวได้ดีพอๆกับการเล้าโลมเลยค่ะ หรือถ้าอยากให้มันโรแมนติกสักหน่อย ใช้เทียนหอมมาสร้างอามรณ์เซ็กซี่ได้เหมือนกันค่ะ เลือกกลิ่นที่เธอชอบ จุดเอาไว้สัก 2-3 จุด ให้กลิ่นช่วยทำให้เธอเคลิ้ม จะช่วยลดเวลาในการเล้าโลมลงได้เยอะเลย
ลีลาและเทคนิค อย่าให้ขาด ผู้หญิงทุกคนมีจุดเฉพาะที่ต่างกัน บางคนจะเสียวมากๆเวลาโดนดูดนม บางคนชอบให้เลียหี อันนี้คุณต้องเรียนรู้จากเธอเองค่ะ และที่สำคัญคือลีลา อย่าใช้แต่ท่าเดิมๆ ลองท่าที่สามารถคลุกวงในเธอบ้าง เล่นท่าแปลกๆ ตะแคงหรือนั่งสลับกันไป แบบนี้น้องชายของคุณจะไปแตะจุดเสียวในหีเธอได้พอดิบพอดี ซอยแบบช้าๆ แต่หยัก ลงแรงไปที่ตอนใส่เข้า จะทำให้หีเธอขยายอย่างรวดเร็ว และกระตุ้นจีสปอตแบบตรงจุดอีกด้วยค่ะ