เรียนเสียวกับอาจารย์

ในช่วงวัยเรียนคงมีหลายคนที่แอบชอบอาจารย์ บางคนถึงขนาดจินตนาการว่าดาราหนังโป๊ที่ดูอยู่หน้าห้องอาจารย์ หรือบางคนก็อาจจะมีการอ่อย ให้เขารู้ว่าเราชอบ บางคนสมหวังแต่บางคนก็ผิดหวัง เพราะไม่ใช่อาจารย์ทุกคนที่อยากมีแฟนเป็นลูกศิษย์มันเต็มไปด้วยข้อห้ามมากมาย ที่ฉันจะเล่ามันเกี่ยวกับฉันและอาจารย์คนหนึ่ง

ตอนนั้นฉันยังเป็นนักเรียน อายุประมาณ 18 ปีกำลังเคว้งคว้างอยู่กับการสอบเข้ามหาลัย ในตอนนั้นหมดอนาคตมันช่างห่างไกล และไม่รู้ว่าควรจะเริ่มที่ตรงไหน โชคดีที่ฉันได้มาเจอ อาจารย์บี เขาเป็นอาจารย์แนะแนวในโรงเรียนที่จะเรียนอยู่ ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าจะไปพึ่งพาใครเลยลองไปปรึกษาอาจารย์บี อาจารย์คนนี้เป็นคนอัธยาศัยดี ให้ความรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้คุยแถมหน้าตาเขาก็หล่อ  ไม่แปลกใจหรอกที่ฉันจะชอบเขา เราคงมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ถ้าฉันสนิทกับเขา ตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่ม.ต้น ทุกครั้งที่ฉันเจอเขาฉันจะได้คำปรึกษาที่ดีๆและความสบายใจเสมอ อาจารย์บีมักเรียกฉันว่า อาโออิ พอนะฉันเหมือนกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น จนอาจารย์บียังเคยแซวว่าฉันต้องแอบไปเล่นหนังโป๊มาแน่ๆ

เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันที่อาจารย์บีจัดงานปีใหม่ให้กับนักเรียนในชมรมและอาจารย์เชิญฉันเข้าไปในงานด้วย ก่อนจะไปฉันก็จัดการตัวเองด้วยการแต่งตัวสวยๆ ฉีดน้ำหอมเบาๆ จากนั้นก็เดินทางไปยังร้านอาหารที่นัดไว้ ฉันจะอาจารย์บีและเพื่อนๆอีกประมาณ 6-7 คนนั่งรออยู่ก่อนแล้ว บรรยากาศมันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คืนนั้น ฉันเมาเบียร์จนไม่กล้าที่จะกลับบ้านเพราะถ้ากลับไปต้องโดนแม่ด่าแน่ๆ อาจารย์บีและอาสาจะให้ฉันไปอยู่ที่บ้านพักของเขาก่อน แล้วตอนเช้าถึงจะไปส่ง ฉันเองก็เห็นด้วยเพราะกลัวว่าแม่จะรู้ ตอนนั้นแหละโกหกว่านอนบ้านเพื่อน

เข้ามาถึงบ้านพักของอาจารย์บี ไปบ้านก็เหมือนบ้านพักทั่วๆไป อาจารย์ประคองฉันไปที่ห้องนอน แล้วจัดการวางฉันลงบนเตียงเบาๆ ขณะที่อาจารย์กำลังจะเดินออกไปฉันลุกขึ้นมาแล้วดึงมือเขาไว้ อ้อมกอดเขาแน่นพร้อมกับจูบปากเบาๆ ตอนนั้นมันสมองสั่งการอะไรก็ไม่รู้ เราทั้งคู่ก็เริ่มจูบก็หยุดไม่อยู่ มันเหมือนกับหนังโป๊เรื่องหนึ่งที่เริ่มต้นด้วยความมึนเมาแล้วไปจบลงบนเตียง เขาค่อยๆใช้จมูกซุกมาที่ลำคอ จากนั้นค่อยๆใช้มือล้วงไปในกางเกงของฉันแล้วเอานิ้วเขี่ยเล่นอยู่กับจุดเสียว ส่วนมืออีกข้างหนึ่งเขาสอดเข้ามาที่ใส่เสื้อแล้วขยำหน้าอกของฉัน จากนั้นก็จัดการถอดเสื้อผ้าออกแล้วเอาน้องชายของเขายัดเข้ามาที่หว่างขาฉัน ความรู้สึกตอนนี้มันเสียวเหมือนตอนที่ฉันดูหนังโป๊ไม่มีผิด เขายังคงซอยเข้ามาเรื่อยๆเหมือนกับว่าจะไม่มีวันหมดแรง แต่ฉันเองทนไม่ไหวแล้ว เลยปล่อยตัวเองให้น้ำแตกไปอย่างนั้น ส่วนอาจารย์บีเสียบถ้านอนเสร็จก็จับให้ฉันนั่งขึ้น แล้วขย่มจนอาจารย์บีถึงจุดสุดยอดด้วยเช่นกัน ตอนนี้ฉันกับเขานอนข้างกัน พร้อมกับเสียงหอบหายใจหมดแรง ถ้าให้ทำอีกครั้งก็คงไม่ไหวเพราะฉันไม่ได้เตรียมใจมา ถ้ารู้ว่าจะโดนเอาแบบนี้ฉันต้องดูหนังโป๊ช่วยตัวเองมาก่อน