ลักษณะการกอดที่พวกคุณควรรู้

             หากพูดถึงกอดมันก็มีเรื่องราวเฉพาะของมันด้วยนะแล้วมันก็ยังใช้ในโอกาสที่ไม่เหมือนกันอีกด้วยและแม้ว่ากอดนั้นมันไม่ได้เป็นของฝั่งเอเชียเราก็ตามเพราะงั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูว่าการกอดรูปแบบไหนต้องใช้ในสถานการณ์แบบไหนบ้างอีกอย่างพวกคุณก็จะได้รู้และใช้ได้อย่างถูกต้องเพราะฉะนั้นคุณจะกอดกันแบบสุ่มสี่สุ่มห้าเหมือนตอนที่ดูคลิปโป๊เพิ่งเสร็จไม่ได้นะเอาล่ะเราไปดุกันเลยดีกว่าว่าควรใช้กอดยังไงบ้างเพราะงั้นไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า

1.กอดอีกฝ่ายมาจากทางหลัง การกอดเช่นนี้สามารถบอกได้ว่าเราสามารถดูแลอีกฝ่ายได้นั่นเองซึ่งเป็นอีกสิ่งที่สาวๆนั้นชอบมากๆเพราะนอกจากจะทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยแล้วนั้นยังอุ่นใจที่จะดูคลิปโป๊ด้วยอีกนะอีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายสามารถเชื่อใจคุณได้ด้วยเพราะงั้นการกอดด้านหลังจึงเป็นอีกรูปแบบที่ทำให้สาวๆเกิดหลงรักหนุ่มๆขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวเหมือนกันเพราะงั้นหนุ่มๆเองก็อย่าลืมสวมกอดเธอจากด้านหลังบ่อยๆล่ะสาวๆที่คุณชอบจะได้รู้สึกปลอดภัยอยู่เสมอ

2.การสวมกอดแบบเต้นระบำ โดยการสวมกอดเช่นนี้อีกฝ่ายจะจับเอวแล้วคุณก็จะกอดคอเขาไว้คล้ายๆกับว่าคุณกำลังเต้นระบำอยู่ซึ่งเป็นการกอดที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวานและลึกซึ้งเป็นอย่างมากส่วนมากจะเห็นได้บ่อยกับคู่รักที่ชอบสร้างความโรแมนติกก่อนดูคลิปโป๊ในชีวิตประจำวันเพราะฉะนั้นสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่มีความรักที่ค่อนข้างโรแมนติกมากๆการสวมกอดอย่างนี้ก็เหมาะสมกับพวกคุณมากๆเช่นเดียวกัน

3.การกอดแบบมองตา บ่งบอกถึงความรักที่พวกคุณมีให้กันมากมายอย่างที่ใครๆว่าตาเป็นหน้าต่างของใจนั่นแหละเพราะงั้นการกอดและได้มองตาไปด้วยจึงทำให้คุณอาจจะรู้สึกว่าบนโลกใบนี้มีเพียงแค่พวกคุณเท่านั้นและยิ่งเปิดดูคลิปโป๊ตามไปด้วยบอกเลยว่าคงจะฟินไม่น้อยเพราะงั้นการกอดแบบนี้จึงเหมาะมากๆกับคู่ที่ชอบบอกรักผ่านสายตาบ่อยๆแต่อันที่จริงการกอดแบบนี้ไม่ว่าสถานการณ์แบบไหนก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ

4.กอดแบบชอบคลอเคลีย กอดเช่นนี้ส่วนมากแล้วจะเกิดขึ้นกับคู่รักใหม่ๆที่เพิ่งจะได้ดูคลิปโป๊ด้วยกันอารมณ์หนุ่มสาวทั่วไปที่เพิ่งจีบกันนั่นแหละซึ่งทั้งสองฝ่ายจะกอดคลอเคลียกันราวกับว่าไม่อยากแยกจากกันเลยล่ะและแน่นอนว่าการกอดเช่นนี้จะสามารถช่วยเพิ่มความหวานพร้อมๆกับความโรแมนติกได้ไม่น้อยเลยทีเดียวจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การกอดแบบนี้จะเป็นที่นิยมกับหลายๆคนเพราะงั้นถ้าหากคุณอยากกระชับความสัมพันธ์การกอดแบบนี้ยังช่วยได้เยอะกว่าแบบโถมไปทั้งตัวเสียอีก