น้ำแตกเพราะผัก

สวัสดีค่ะ นิดาเป็นบัณฑิตจบใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้นิดาก็ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดที่พระประแดง ครอบครัวนิดาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เงินเลยไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉันสักเท่าไหร่ ปัจจุบันหลังจากเรียนจบ นิดาก็เลยหางานอดิเรกทำด้วยการดูคลิปหลุดในเว็บ Onlyfans ที่เปิดตัวมาใหม่ ดูคลิปหลุดที่นิดาลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวเล่นเสียวกับหีตัวเองค่ะ บางครั้งก็จะใช้เซ็กส์ทอยมาเล่น ตอนนี้ก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งแบบยาง แบบแท่ง แบบไข่สั่น แต่ไม่มีแบบไหนที่เร้าใจเท่ากับผักเลยค่ะ

ทุกครั้งเวลาที่นิดาดูคลิปหลุด นิดาจะไปจ่ายตลาดเลือกผักที่สวยๆ และหลากหลาย วันนี้ก็เหมือนกันค่ะ ฉันไปเลือกเองที่ตลาดเหมือนเดิม ได้แตงร้าน แครอท ข้าวโพดอีก 1 ฝักใหญ่ๆ ตั้งใจว่าวันนี้จะดูคลิปหลุดแบบยาวๆสักครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ชื่นชอบหีของฉันจนยอมเสียเงินมาดู

ก่อนถ่ายทำ ก็มีการตั้งกล้อง ตั้งระบบถ่ายเอาไว้เรียบร้อย หลังจากนั้นนิดาจะแก้ผ้า ถอดออกมาทีละชิ้นแล้วชวนคุยไปด้วย “สวัสดีค่ะ นิดาเองนะคะ วันนี้นิดามีผักจากตลาดมาสดๆเลยค่ะ” ฉันเริ่มกล่าวทักทายพร้อมกับยกผักขึ้นมาทีละอย่าง “นิดาจะเริ่มจากแตงร้านก่อนเลยนะคะ” ฉันค่อยๆหยิบแตงร้านออกมาจากตะกร้า เอาปากอมไว้แล้วค่อยๆใช้น้ำลายทำให้มันเปียกและลื่นพอที่จะใส่เข้าไปในหี ตอนที่กำลังยัดมันเข้าไปในรู ความรู้สึกมันทั้งเสียวและหน่วงที่ท้อง เพราะโดนแตงร้านลูกใหญ่ใส่เข้ามาในหีแบบสดๆ ดึงเข้าๆออกๆแบบนั้นมันทำให้รู้สึกเสียว เพราะลูกแตงร้านมันขยายผนังในหีจนบานออก ตอนนี้ก็เสียวจัดแล้ว แต่ฉันยังต้องใช้อย่างอื่นต่ออีก “เรามาลองแครอทกันดีกว่าค่ะ”ฉันพูดกับกล้อง แล้วหยิบแครอทหัวอวบขึ้นมา แล้วใช้ปลายของมันใส่เข้ามาช้าๆ ตอนที่มันเข้าไปแล้วขยายใหญ่ขึ้นเรื่องๆ รู้สึกเหมือนร่างจะถูกฉีกออกมา ตอนนี้ฉันได้แต่ครางเสียงสั่นเพราะร่างกายทนไม่ไหว เลยต้องดึงมันออกมาก่อน น้ำเหนียวๆติดเยิ้มออกมาเต็มมือเลย คงเพราะความเสียวนั่นแหละ สุดท้ายฉันตัดสินใจเผด็จศึกตัวเองด้วยการหยิบข้าวโพดดิบฝักใหญ่ขึ้นมา แล้วยัดมันเข้าไปในรูหีแบบไม่ลังเล ฉันพยายามถ่างรูออกมาเต็มที่ แล้วสอดมันเข้าไปให้ลึกที่สุด ทุกครั้งที่ดันเข้าไปก็ยิ่งเสียว เพราะเม็ดข้าวโพดมาถูกับหีแบบต่อเนื่องเหมือนกำลังเอากับคนที่ฝังมุก ความมันส์ทำให้ฉันลืมตัว ร้องครางออกมาจนสุดเสียง “โอ๊ย.. เสียว อ่ะ อ่ะ โอ๊ย…” พร้อมกับมือที่ดึงฝักข้าวโพดเข้าๆออกๆไม่หยุด ร่างกายตอนนี้คุมความเสียวเอาไว้ไม่ไหว ฉันน้ำแตก ร่างกายชุ่มไปด้วยเหงื่อ ได้แต่นั่งหอบหายใจอยู่หน้ากล้อง “เป็นไงบ้างคะวิดีโอของนิดาวันนี้ ถ้าถูกใจก็กดติดตามกันได้นะคะ” ฉันพูดปิดท้ายก่อนจะกดหยุดอัดวิดีโอไปพร้อมความเหนื่อยอย่างสุดแสน