เซ็กส์โฟนเป็นเรื่องที่ผิดจริงหรอ

ในสังคมไทยเราเรื่องการมีเพศสัมพันธ์เรื่องเซ็กส์ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าอายสำหรับบุคคลหลายๆบุคคล เพราะเป็นเรื่องที่จะต้องสงวนไว้เพียงแค่บุคคลสองฝ่ายเท่านั้นไม่ควรนำมาพูดหรือนำมาแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายโดยที่สังคมไทยนั้นมักจะมีคำสุภาษิตสอนหญิงไว้เยอะแยะมากมายหลายสุภาษิตดังเช่นรักนวลสงวนตัว อย่าชิงสุกก่อนห่าม นี่ล่ะค่ะถือว่าสังคมไทยเป็นสังคมที่ปิดกั้นเรื่องเซ็กส์มากพอสมควร แต่ ถ้าหากว่าเราและคนรักอยู่ห่างไกลกันล่ะคะจะมีอะไรที่สามารถกระชับความสัมพันธ์ของเราและอีกฝ่ายไว้ได้บ้างอยู่ด้วยกันก็ไม่ได้อยู่ เย็ดก็ไม่ได้ แน่นอนว่าเพื่อนๆน่าจะอยากหากิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเพื่อมาช่วยให้ความสัมพันธ์ของเราและแฟนของเรากระชับแน่นยิ่งขึ้น วันนี้ดิฉันจึงนำวิธีวิธีหนึ่งซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ รายการ make love สายโทรศัพท์ ขั้นตอนง่ายๆค่ะไม่ยากเรามาชมกันเลย
ประการแรก ก่อนที่จะเริ่ม make love ทางโทรศัพท์ เพื่อนๆลองใช้เสียงของเพื่อนเองชวนให้อีกฝ่ายรู้สึกวาบหวิว โดยไม่ว่าจะใช้น้ำเสียงออดอ้อน หรือเป็นเสียงที่แหบ แล้วแต่ว่าแฟนของเพื่อนนั้นจะมีความรู้สึกกับแนวเสียงประเภทไหน
ประการที่สอง เพื่อนๆอาจจะ ชวนอีกฝ่ายทำการ make love ผ่านทางสายโทรศัพท์ อาจจะต้องใช้คำพูดที่ดูไม่โรคเจ็บจนเกินไป ใช้คำพูดที่สร้างสรรค์ทำให้อีกฝ่ายไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดปกติ และดูเป็นธรรมชาติ
ประการที่สาม เพื่อนๆคนเลือกสถานที่ที่เป็นสถานที่ส่วนตัวไม่มีผู้คนแออัดหรือจะสามารถได้ยินหรือเห็นโดยเด็ดขาด เพราะถ้าหากมีบุคคลอื่นรับรู้เรื่องแบบนี้ด้วยคงจะดูไม่ดีอย่างแน่นอน
ประการที่สี่ ไม่ได้จังหวะที่ดีแล้วเพื่อนๆอาจจะมีการลูบไล้ร่างกายของตัวเองเพื่อทำให้ตัวเองนั้นมีอารมณ์ร่วมกับการเมคเลิฟหรือเย็ดผ่านทางสายโทรศัพท์
ประการที่ห้า อาจจะต้องใช้วิธีจินตนาการไปด้วย และพูดเชิญชวนให้อีกฝ่ายหนึ่งมีอารมณ์ร่วมโดยการ ลูบไล้ร่างกายของเขาเองไปพร้อมๆกับร่างกายของเรา
ประการที่หก เมื่อเพื่อนๆเริ่มมีอารมณ์ร่วมและปฏิบัติตามกันไปด้วยดีเพื่อนๆอาจจะมีการ ปล่อยเสียงครางกระเส่ากระเซ้าเพื่อเรียกอารมณ์หรือช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้อีกฝ่ายนึงด้วยก็ได้
เป็นอย่างไรกันบ้างคะวิธีที่ดิฉันได้นำมาเสนอให้เพื่อนๆได้ทราบง่ายมากเลยใช่ไหมวิธีนี้นะคะเหมาะกับรักทางไกลมากเลยค่ะที่ไม่ได้เจอกันบ่อยๆวิธีนี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของเพื่อนๆได้มากยิ่งขึ้นแต่ก็ใช่ว่ารักระยะใกล้จะไม่สามารถทำได้นะคะก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน เพราะมันจะยิ่งเพิ่มความแปลกใหม่รูปแบบต่างๆ ที่ไม่ซ้ำแบบเดิมๆ ทำให้อีกฝ่ายตื่นตัวตื่นเต้นไม่น่าเบื่อไม่จำเจได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ