เรื่องเซ็กซี่ ที่ผู้ชายทำโดยไม่รู้ตัว

เคยไหมคะ เวลาที่คุณมีนัดกับสาวๆ แล้วเธอกลับหลงเสน่ห์คุณ ทั้งที่คุณแทบยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ นั่นเป็นเพราะมีพฤติกรรมบางอย่าง ที่ดูแล้วชวนสยิว เป็นเรื่องที่ผู้ชายส่วนมากยังไม่รู้ตัว แต่วันนี้ เจ๊จะขอมาเปิดแบให้หมด ว่าผู้หญิงจะรู้สึกว่าคุณเซ็กซี่น่าเย็ดแค่ไหน ตอนที่ทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว
ความน่าเย็ดอย่างแรก คือผู้ชายเขามักจะเผลอพับแขนเสื้อขึ้นใช่ไหมล่ะคะ มันทำให้เรารู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น มากกว่าตอนแต่งตัวใส่สูท ผูกไทด์ เพียงแค่พับแขนของเสื้อเชิ้ตแขนยาว แล้วทำตัวสบายๆ ผู้หญิงก็รู้แล้วล่ะค่ะว่าคุณน่ะ ไม่ยี่หระกับอะไรหยุมหยิม ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าสำอางจนเกินไป น่าสานต่อความสัมพันธ์เอามาเป็นคนรักไหมล่ะจ๊ะ รวมไปถึงการขยับเนคไทด์ลง ปลดกระดุมเม็ดบนคอ ให้ดูผ่อนคลาย ก็เป็นเรื่องชวนสยิว เพราะมันทำให้เรารู้สึกว่า ร่างกายของผู้ชายคนนี้น่าคนหามากแค่ไหน
บางทีผู้ชายก็มักจะใช้นิ้วแตะที่ริมฝีปากเบาๆเวลาใช้ความคิด เป็นสิ่งที่ทำออกมาโดยไม่รู้ตัว แต่ผู้หญิงเขาสังเกตทุกจังหวะนั่นแหละค่ะ ยิ่งคุณลูบมันวนเบาๆ ก็น่าจูบจะแย่แล้ว ผู้ชายที่ริมฝีปากเนียน นุ่ม ไม่ถึงกับต้องทาลิปหรืออะไรจนเกินงาม เอาแค่บำรุงให้ไม่แตกเป็นขุย ก็น่าดูน่ารัก น่าเย็ดจะตายแล้วค่ะ
การให้ความสนใจคู่สนทนา ก็เป็นอีกเรื่องที่ผู้ชายไม่รู้ตัวว่ากำลังทำให้ผู้หญิงตรงหน้าหลงรัก ด้วยการนั่งเอนตัวไปข้างหน้า เพื่อแสดงถึงความสนใจเธอ และกำลังฟังสิ่งที่เธอพูด ก็ทำใจละลายแล้วจ้า เป็นสัญญาณที่ดีว่า เขาคนนี้จะรับฟังเรา และให้ความสนใจกับสิ่งที่เรากำลังจะพูด ต้องแอบจองไว้เป็นสามีแล้ว
เสื่อมีท่าทางที่ให้ความสนใจ สายตาที่มองมาก็มีความสำคัญ สิ่งที่หลอมหัวใจสาวๆให้ละลายอยู่ตรงหน้าผู้ชาย ก็คือสายตาที่มอบความสนใจทั้งโลกเอาไว้ที่ผู้หญิงตรงหน้า การสบตากัน เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการสานความสัมพันธ์ แค่ตาเราเขายังไม่มอง อย่าหวังว่าจะไปถึงเรื่องเย็ดเลยจ้า ของแบบนี้ถ้าเขาสนใจเราจริง เขาจะแสดงมันออกมาโดยไม่รู้ตัว ใครจะทนสายตาหลอมละลายแบบนั้นได้ล่ะ
ผู้หญิงที่กำลังจะมีนัดเดท นัดกินข้าว ต้องเอาไปไว้สังเกตบ้างแล้วล่ะค่ะ ว่าคนที่เราจองไว้ มีท่าที่น่ารัก น่าเย็ดแบบนี้บ้างไหม ถึงแม้จะไม่ได้ตรงเป๊ะทุกข้อ แต่ถ้ามีข้อไหนเข้าข่าย ใกล้เคียง ก็เป็นเรื่องเซ็กซี่ที่ผู้ชายเขาแสดงออกมาตอนเผลอ ทำไปโดยไม่รู้ตัว ถ้าใครเจอทุกข้อ ต้องหลงรักเขาหมดหัวใจแน่ๆ