เติมความฉ่ำอย่างไรให้รักไม่มีวันเก่า

                     เรารู้ดีว่าคู่รักเยอะเลยที่รักกันมายาวๆนั้นแน่ละว่ามันคงมีการเบื่อๆและไม่มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นและรวมไปถึงไม่อยากชมAVซับไทยด้วยกันอีกต่อไปแล้วอย่างแน่นอนจนท้ายที่สุดแล้วมันก็ได้กลายเป็นปัญหาระหว่างคู่รักและต้องจบลงด้วยการแยกทางกันจนได้ซึ่งถ้าหากคุณไม่อยากให้คู่ของคุณต้องพบเจอเช่นนั้นวันนี้ทางเราก็เลยมีวิธีการสานความสัมพันธ์ให้ความรักของคุณไม่เก่าลงมาให้ดูกันรับรองได้เลยว่าจากที่ความน่าตื่นเต้นนั้นหายไปหากคุณได้ลองนำวิธีที่เราจัดหามาให้ไปใช้นั้นความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะต้องกลับมาดี๊ด๊าและใหม่มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ข้อหนึ่ง ควรพูดกันอย่างเปิดเผยมากขึ้นหน่อย ถ้าคู่คุณเลือกอ้าใจคุยกันแล้วก็ได้แบ่งเรื่องไม่ดีให้แก่กันบ่อยๆนั้นบอกได้เลยว่ามันจะทำให้คู่ของพวกขึ้นเกิดความเข้าใจกันอย่างมากแน่ๆและที่สำคัญจากความรักมันก็จะเริ่มกลายเป็นความผูกพันได้นั่นก็เพราะว่าพวกคุณได้แชร์เรื่องราวต่างๆให้กันและกันแทบทุกเรื่องอย่างไรล่ะโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงแล้วได้บอกถึงท่วงท่าลีลาที่ต้องการตามในAVซับไทยว่าทั้งสองฝ่ายต้องการให้จัดกันแบบไหนก็ด้วยเพราะฉะนั้นนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเติมความหวานได้มากกว่าเดิมทั้งยังช่วยให้ความเบื่อมันไม่เกิดขึ้นด้วยนะ

ข้อสอง ให้ทำราวกับช่วงที่ดูใจกันใหม่ๆ ในเวลาที่คุณดูใจและดูAVซับไทยกันใหม่ๆก็คงพูดว่ารักอยู่บ่อยๆแต่พอเวลาผ่านไปนานเข้าเรื่องเหล่านี้กลับหายเข้าไปในกลีบเมฆจนสุดท้ายความรักของคุณมันก็ขาดความหวานจนได้เพราะงั้นถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของคุณไร้ชีวิตชีวาและคบกันได้นานๆนั้นก็ควรทำเหมือนอย่างวันแรกที่คบเข้าไว้เพียงเท่านี้มันก็สามารถทำให้คู่ของพวกคุณสามารถดูAVซับไทยและคบกันได้อย่างยาวนานแล้วล่ะแถมมันยังทำให้ความรักหวานขึ้นอีกด้วย

ข้อสาม ให้ใช้เวลาดีๆร่วมกัน หากมีโอกาสแสนพิเศษเราว่าการใช้เวลาอยู่ร่วมกันแล้วแถมยังนอนดูAVซับไทยกันไปด้วยเนี่ยมันก็สำคัญและช่วยให้ความรักหวานขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยนะหรือนอกจากนี้อาจจะชวนกันไปทำกิจกรรมสนุกๆที่ทำให้ชีวิตคู่ของคุณกลับมามีสีสันเราว่าเท่านี้มันก็ทำให้ความรักและความสัมพันธ์ของคุณกลับมาหวานและดีเหมือนเดิมได้แล้วเพราะฉะนั้นถ้าอยากให้ความรักของคุณหวานกรุ่นอีกครั้งและน่าตื่นเต้นอยู่เสมอนั้นก็อย่าลืมไปใช้เวลาพิเศษร่วมกันสักหน่อยล่ะหรืออาจจะวางแผนอนาคตและตั้งจุดมุ่งหมายไว้ด้วยกันก็ได้นะแค่นี้เราว่ามันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเดินต่อไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆแล้วล่ะ