ลีลาเซ็กส์ที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงทำ

ที่อยากมัดใจสามีตัวเองให้อยู่หมัด หรืออยากเติมความแซ่บให้ชีวิตคู่ที่มันเริ่มจะน่าเบื่อขึ้นทุกวัน อย่ามัวแต่จ้องจับผิดทางฝ่ายชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะบางครั้งอาจเป็นเพราะความบกพร่องในเรื่องบนเตียงของเราเองก็เป็นได้ เพราะด้วยลีลาเดิมๆ ของการมีเซ็กส์แบบคลิปโป๊ ทำให้ผู้ชายหมดความตื่นเต้นเร้าใจ
บางคนก็อยากจะให้ผู้หญิงทำแบบนู้นแบบนี้ให้ แต่ก็ไม่กล้าเอ่ยปากบอกไปเพราะความเขินอาย ดังนั้นหากรักใครกำลังจืดชืด สาวๆ ลองเติมเสน่ห์ความเร่าร้อนด้วยการมาทำความเข้าใจเรื่องลับๆ กับเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบแบบคลิปโป๊ ลองนำมาปรับใช้กับคู่ของตัวเอง แล้วจะช่วยให้ความหวานในชีวิตคู่กลับมาสมบูรณ์แบบได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
กล้าที่จะพูดในเรื่องอย่างว่าเมื่ออยู่กันสองต่อสอง
อย่าคิดว่าการพูดเรื่องทะลึ่งจากคลิปโป๊จะเป็นสิ่งที่น่าอายและดูหมดสวยสำหรับสาวๆ เชื่อหรือไม่ว่าการพูดเรื่องเซ็กส์ในระหว่างอยู่กับฝ่ายชาย จะเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ของเขาให้พลุ่งพล่านได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องออกแรงกันเลยทีเดียว เลิกเป็นสาวขี้อายแล้วหันมาเพิ่มความกล้าของตัวเองสักหน่อย รับรองว่าเขาต้องประทับใจและจัดเต็มให้กับเรื่องบนเตียงกับสาวๆ ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว
ลองเป็นฝ่ายชักชวนดูบ้าง
อย่ามัวแต่รอให้ทางฝ่ายชายเป็นคนเริ่มทุกครั้งไป เพราะบางครั้งเขาก็พาลคิดว่าการที่ผู้หญิงไม่เคยเอ่ยปากเริ่มก่อนเลยนั้น มาจากการที่เขาทำหน้าที่บนเตียงได้ไม่ดีพอหรือไม่ จนบางครั้งความคิดมากก็พาลไปทำให้เกิดความไม่มั่นใจ การมีเซ็กส์จากคลิปโป๊กลายเป็นเรื่องกังวลใจจนไม่เต็มที่ขึ้นมา แล้วเกี่ยวเนื่องไปกับชีวิตรักที่อาจจะน่าเบื่อขึ้นเรื่อยๆ เลยก็เป็นได้ ดังนั้นเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ บางครั้งพวกเขาก็แค่อยากให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเอ่ยปากชักชวนก่อนบ้าง ซึ่งมันจะช่วยให้รู้สึกดี แถมเติมเต็มพลังรักให้มากขึ้นด้วย
วับๆ แวมๆ กับชุดนอนผืนบาง
เซ็กส์ที่ผู้ชายชอบคือการได้เห็นคนรักของเราสวมใส่เสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดีว่าได้เป็นเหมือนในคลิปโป๊ก็ได้นะ ไม่ใช่การเปลือยกายเปล่าๆ อย่างที่หลายคนเข้าใจ ลองหาชุดนอนบางๆ สีขาว วับแวมมองเห็นเรือนร่างได้ไม่มากไม่น้อยเกินไป จะเป็นตัวกระตุ้นทำให้ฝ่ายชายรู้สึกอยากจะเข้าไปเรียนรู้ใกล้ๆ แถมมันยังเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ของเขาให้พลุ่งพล่านเหมือนตอนดูคลิปโป๊ และชวนให้ฝ่ายหญิงดูมีเสน่ห์น่ามองจนเขาแทบจะไม่ละสายตาจากเรือนร่างที่ซ่อนอยู่ในชุดบางเบาเลยทีเดียว
เพียงแค่นี้เซ็กส์ กับความรักก็กลายเป็นเรื่องเดียวกันขึ้นมาได้แล้ว สาวๆ คนไหนที่อยากให้ชีวิตคู่ของตัวเองได้รับการเติมเต็มความหวานและตื่นเต้นมากขึ้นเหมือนแบบคลิปโป๊แล้วล่ะก็ อย่าลืมที่จะใส่ใจลีลาบนเตียง และปัดความเขินอายของตัวเองออกไปซะ