มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเจ็บหรือไม่?

สำหรับการมีเซ็กส์หรือเพศสัมพันธ์หรือการเย็ดครั้งแรกนั้นแน่นอนว่าหลายคนที่ยังไม่เคยจะต้องเกิดความรู้สึกกลัวและไม่กล้าที่จะลอง พร้อมกับตั้งคำถามว่า เย็ดครั้งแรกจะเจ็บหรือเปล่า? ซึ่งต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีความรู้เจ็บปวดนิดๆหน่อยๆในครั้งแรกที่เราเจออะไรใหม่ๆ สำหรับระดับความเจ็บนั้นบางคนก็จะไม่ค่อยเท่ากัน บางคนเจ็บมาก บางคนเจ็บน้อย หรือต้องพยายามสอดใส่หลายครั้งด้วยเพราะทำเป็น ซึ่งถ้าหากในกรณีที่คุณเจ็บมากจนทนไม่ไหวนั้น คุณควรที่จะหยุดพัก แล้วค่อยเริ่มใหม่กันวันพรุ่งนี้ อย่าฝืนทำต่อเด็ดขาด เพราะจะทำให้เรารู้สึกทรมานจนไม่กลัวการมีเซ็กส์ไปในทันทีเลย

การมีเซ็กส์เย็ดครั้งแรกของฝ่ายหญิงนั้นจะค่อนข้างเจ็บมากกว่าผู้ชาย เพราะเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ไม่เคยได้ทำการขยาย พอได้มีส่วนหนึ่งเข้าแล้วนั้นก็จะยิ่งสร้างความทรมานเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งถ้าใช้ความรุนแรงหรือไม่ควบคุมความเร็วบวกกับอวัยเพศชายที่ใหญ่ก็จะยิ่งสร้างความทรมานจนเกิดเลือดไหลหรือการฉีกขาดได้เลย สาเหตุหลายอย่างของการที่ผู้หญิงรู้สึกเจ็บปวดจากครั้งแรกนั้นก็อาจจะเป็นเพราะว่ากลัว ไม่พร้อม เหนื่อย เพลีย รวมไปถึงความรู้สึกที่ไม่อยาก และที่สำคัญบางรายเกิดจากข่มขืนนั่นเอง นอกจากนี้รวมไปถึงความอึดหรือเย็ดที่นานจนเกินไปทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความเจ็บปวดขึ้นมาและเบื่อหน่าย รู้สึกหมดอารมณ์ไม่อยากทำอะไรแล้ว ขึ้นมานั่นเอง

ส่วนสำหรับฝ่ายนั้น เราจะพบว่าจะมีอาการที่เจ็บน้อยกว่าฝ่ายหญิงค่อนข้างมากเลยทีเดียว เนื่องจากฝ่ายชายจะมีน้ำหล่อลื่นหรือน้ำอสุจิออกมาปะปนด้วยทำให้เกิดความลื่นไม่แห้งเหมือนฝ่ายหญิงที่ไม่มีน้ำหล่อลื่นคอยช่วย เสียดไปเสียดมาจนทำให้เกิดความเจ็บปวดตรงอวัยวะเพศได้ เพราะฉะนั้น ในการมีเพศสัมพันธ์เย็ดครั้งแรก เราควรที่จะศึกษาหาข้อมูล เทคนิคต่างๆ วิธีการเล้าโลม ใช้ความอ่อนโยนและความรักเข้าใจ ลองศึกษาท่าทางลีลาต่างๆจากหนังโป๊ และที่สำคัญอย่าลืมที่จะเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญด้วย ไม่ว่าจะเป็นการนอนพักผ่อนให้เต็มที่ การออกกำลังเพื่อทำให้ร่างกายพร้อมออกศึก รวมไปถึงสภาพจิตใจที่พร้อมเปิดซิงประสบการณ์ครั้งแรก ด้วยนั่นเอง

อีกคำถามหนึ่งของการเย็ดครั้งแรกนั้น คงจะไม่พ้นการสอดไส้ที่เข้าที่ ไม่รู้ช่องทาง หรืออาจไม่มีความชำนาญ ซึ่งในส่วนนี้เกิดได้หลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของฝ่ายชายที่ใหญ่จนเกินไป อวัยวะเพศแห้งเลยไม่รู้ว่าจะเข้าทางไหน ฝ่ายหญิงเล็กเกินไป รวมไปถึงไม่มีน้ำหล่อลื่นที่ช่วยการเสริมลีลารักต่างๆจนไม่เข้าที่ หลุดออกง่าย วิธีการแก้ไขง่ายๆก็คือการสร้างบรรยากาศ ให้ทั้งสองฝ่าย ให้ซึ่งกันและกันได้มีบรรยากาศดีดี การออรัลเซ็กส์ อาจจะเพิ่มเติมด้วยการดื่มเหล้าสักนิด เพื่อทำให้ไม่เขินอาย ไม่กลัวที่จะลงมือทำ รวมไปถึงกล้าที่จะใส่จัดเต็มในครั้งแรกแบบไม่ต้องกังวลใดๆนั่งเอง

เราสามารถเพิ่มเติมความชำนาญในประสบการณ์ครั้งแรกได้ด้วยการดูหนังโป๊เป็นตัวอย่าง เพื่อที่จะได้ศึกษาพฤติกรรม ลีลาท่าทางเย็ดต่างๆของนักแสดง การเล้าโลม ลักษณะท่าต่างๆ ไอเดียสถานที่ใหม่ๆ เพื่อที่จะได้ทำให้สาวๆหนุ่มๆทั้งหลายได้มีครั้งแรกกันแบบประทับใจและสร้างความคุ้นเคยเป็นกันเองเพื่อลดความเจ็บปวดสำหรับครั้งแรก โดยเฉพาะฝ่ายหญิง นอกจากนี้อย่าลืมที่จะเตรียมการป้องกันด้วยไม่ว่าจะเป็นการใส่ถุงยางอนามัย การฉีดยาคุม การทานยาคุมฉุกเฉินรวมไปถึงการนับระยะปลอดภัยหน้า 7 หลัง 7 และการแตกนอก ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดสำหรับวัยที่ยังไม่พร้อมนั้นต้องขอแนะนำการคุมกำเนิดแบบใส่ถุงอนามัยเพราะเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูงและที่สำคัญสามารถช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วยเช่นกัน การมีเพศสัมพันธ์หรือการเย็ดครั้งแรกนั้นควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อมทั้งความรู้ในการมีเซ็กส์เบื้องต้น การป้องกันที่ถูกต้องถูกวิธี รวมไปถึงเทคนิคต่างๆ ในการวาดลีลารัก เพื่อที่จะได้ทำการมีเซ็กส์ครั้งแรกของคุณทั้งสองได้เต็มไปด้วยความสนุกเร้าใจ และความปลอดภัยในการป้องกันนั่นเอง