ทำไมคนเราต้องมีอารมณ์ทางเพศ เรามีคำตอบ!

มนุษย์เรานั้นจัดเป็นสัตว์ประเภทหนึ่งก็ว่าได้ แต่เรามีสติปัญญามากกว่าสัตว์ชนิดอื่นใดๆบนโลก จึงจัดเป็นสัตว์ที่มีสติสัปชัญญะนั่นเอง ซึ่งเราไม่ได้ต่างกับสัตว์อื่นใดๆ เพราะทั่วไปนั้นมีความต้องการทางเพศกันหมดทุกประเภท ยกตัวอย่างเช่น หมา แมว พวกนี้จะเห็นได้ชัดเลยว่ามันชอบเด้าตุ๊กตาบ่อยๆใช่ไหมละ คนก็เหมือนกัน แต่วัฒนธรรมคนกับสัตว์ต่างกันอย่างสิ้นเชิง บ้างก็ว่าตามหลักศาสนา สามารถมีเมียได้กี่คน หรือ อาจจะมากกว่า 5คนเหมือนศาสนาอื่นๆ แต่โดยทั่วไปจะมีเพียงคนเดียวเพื่อทำการสืบพันธุ์โดยการมีเซ็กส์ สอดไส่ท่านชายเข้าจิ๋มนั่นเอง นี่แหละเรียกว่าการสืบพันธุ์ของคน ส่วนของสัตว์นั้นขึ้นอยู่กับแต่ละประเภท โดยสัญชาตยานโดยทั่วไปมีสืบพันธุ์เพื่อสืบทอดเชื้อสายนั่นเองเพื่อดำรงอยู่ต่อไปบนโลกนี้ รู้หรือไม่

“หากขาดการมีความต้องการทางเพศ หรือฮอร์โมนทางเพศไปจิตใจของคุณอาจจะเป็นอีกคนหนึ่งไปเลย หรือาจจะไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ เพราะขาดความต้องการออกไปนั่นเอง สามารถทำให้เราถึงแก่ความตายได้เลยนะ”

นั่นทำไมชี้ให้เห็นฮอร์โมนเพศนั้นมีความสำคัญต่อชีวิตเรามาก มันทำให้เรามีแรงขับเคลื่อน มีอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงตามสังคม ฉนั้นถ้าเรามีความต้องการทางเพศขึ้นมาไม่แปลกเลยที่เราจะต้องหาวิธีกำจัดอารมณ์เงี่ยนนั้นออกไปโดยการดูหนังโป๊บ้าง หนังx บ้าง ดูรูปอวัยวะเพศตรงข้ามกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ ดีกว่าไปคุกคามชีวิตคนอื่นด้วยการกระทำชำราว เพียงแค่เราห้ามใจตัวเองให้ได้ กลับไปมมีความสุขกับตัวเองที่ไม่เป็นภาระคนอื่น

ที่มา : ongkhachad.com